Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Quyết định của mình - đúng hay sai?

Cái gì đi qua rồi cũng cảm thấy có gì đó tiếc nuối. Liệu cơ hội mình đã bỏ qua có phải là sai lầm của mình...???
Hôm qua thằng bạn thân gọi điện vào hỏi thăm tình hình... hai thằng lâu rồi ko nói chuyện nhiều nên hôm qua tám cũng mấy chục phút. Cũng chỉ chuyện việc làm, tương lai... . Nó cũng như mình, bấp bênh, chờ thời... :D. Lại nói về cơ hội của mình. Cũng không hiểu sao mình không thích sống và làm việc tại quê, có thể mình năng động mình không muốn gò bó quá sớm... mình chọn đất Sài Gòn vì ở đây có dì mình, ở đây có đủ điều kiện để mình phát triển, tất cả chị phụ thuộc vào mình nữa thôi. Thằng bạn cũng khuyên mình nên về quê làm, cũng có khi mình nghĩ tới điều đó, nhưng mình vẫn muốn tìm kiếm những thử thách mới, mình chưa thể bỏ cuộc giữa chừng thế này đc...
Tình hình công việc của mình trong nửa năm qua cũng không thật tốt... công việc có vẻ suôn sẻ hơn mở những ngày đầu đi làm... càng gần tết càng không thuận lợi... có lẽ một phần vì tinh thần làm việc của mình không được tốt... Thôi cho năm cũ qua đi, xui xẻo qua đi, hướng tới năm mới với mục tiêu mới...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét